top of page
Search
  • Fashion Nhí

HƯỚNG DẪN MUA QUẦN ÁO CHO BÉ GÁI

Các cô gái đi qua quần áo nhanh, đặc biệt là trong những năm trước tuổi thiếu niên năng động. Điều quan trọng là phải mua quần áo của con gái trông đẹp, chất lượng tốt và có phong cách.


Các bé gái, từ khi còn rất nhỏ đã phát triển phong cách của riêng mình và không nhất thiết muốn mặc những gì cha mẹ chọn cho chúng.

Hãy nhớ mang theo con gái khi bạn mua sắm quần áo, điều này sẽ tránh mọi tranh cãi hoặc giận dữ không cần thiết về loại quần áo và nhãn hiệu mà con gái bạn sẽ mặc. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn chọn quần áo phù hợp cho con gái và cho bạn.

  1. Nhiệm vụ đầu tiên là kiểm kê những loại quần áo mà con bạn đã sở hữu. Lập danh sách tất cả quần áo của cô ấy. Có lẽ cô ấy cần thêm vớ, một đôi giày mới, áo sơ mi hoặc một chiếc váy đặc biệt. Bạn muốn tìm hiểu xem có những loại quần áo đặc biệt bị thiếu trong tủ quần áo của cô ấy hoặc nếu cô ấy đã phát triển một cái gì đó. Hàng tồn kho nên bao gồm tất cả mọi thứ, từ áo ngủ đến quần áo đi học cho đến bất kỳ trang phục đẹp nào cô ấy có thể có trong những dịp đặc biệt.

  2. Tiếp theo, hỏi cô ấy những gì cô ấy muốn. Cô ấy có thể biết cô gái nào cần quần áo tốt hơn bạn. Cô ấy sẽ biết quần áo nào bị mòn và quá chật. Cô ấy cũng sẽ có ý thức về những gì có sẵn và quan trọng là những gì cô ấy thích từ việc nhìn thấy quần áo trên các cô gái khác. Cô ấy sẽ có thể giúp điền vào danh sách quần áo cần thiết.

  3. Đến giờ đi mua sắm. Tất nhiên, tốt nhất là mang con theo bạn khi bạn mua quần áo cho bé gái. Cô ấy có thể cho bạn biết những gì cô ấy thích về kiểu dáng và màu sắc, và bạn sẽ có thể ảnh hưởng đến quyết định của cô ấy khi mua quần áo cô ấy cần nhưng không nhất thiết phải muốn. Ngoài ra, sẽ dễ dàng hơn nhiều để đảm bảo quần áo được chọn phù hợp với cô ấy nếu cô ấy có mặt tại thời điểm bạn mua sắm.

  4. Không bao giờ là một ý tưởng tồi khi đi mua sắm quần áo của con gái với các bậc cha mẹ khác. Cho dù bạn đi với cha hoặc mẹ hoặc cả hai, bạn sẽ thấy rất hữu ích khi so sánh kinh nghiệm về các kiểu quần áo của con gái, cũng như các nhãn hiệu quần áo. Ngoài ra, các bậc cha mẹ khác có thể có kiến ​​thức về các cửa hàng và nhà bán lẻ quần áo của con gái mà bạn không biết. Và bạn có thể sẽ biết về một số nguồn quần áo tuyệt vời mà họ không biết.

  5. Trước tiên hãy chắc chắn mua những gì con gái bạn cần, trái ngược với những gì bạn muốn. Bạn muốn có tất cả đồ lót, vớ và quần áo hàng ngày trong tay trước khi tập trung vào một chiếc váy đẹp hoặc nhảy. Hãy ghi nhớ những điều cơ bản trong tủ quần áo của cô ấy, và một khi bạn đã mua những món đồ đó, hãy chuyển sang các sản phẩm bổ sung.

Xem thêm:

Thực hiện theo các hướng dẫn này có thể giúp bạn chọn các loại quần áo mà con gái bạn thực sự cần, trái ngược với những gì con gái bạn thực sự muốn. Các cô gái trẻ thường bắt đầu từ chối mặc quần áo mà cha mẹ họ đã chọn cho họ khi còn nhỏ khi ba tuổi.


Để tránh lãng phí tiền vào quần áo, con gái bạn sẽ không mặc nhớ mang theo đồ đi mua sắm với bạn, nên cho bé lựa chọn quần áo; ví dụ, lựa chọn từ 2 đến 3 bộ váy khác nhau mà cả hai bạn đều thích. Hãy để cô ấy đưa ra quyết định cuối cùng về việc cô ấy thực sự thích trang phục nào, điều này sẽ đảm bảo rằng cô ấy thực sự sẽ mặc món đồ này.


3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page